Các dự án thiết kế Logo tiêu biểu của LAVA DESIGN

Mỗi sản phẩm dự án thiết kế Logo tạo ra bởi LAVA DESIGN luôn mang lại sự khác biệt so với các đơn vị cùng ngành bởi tính thực tiễn trong từng sản phẩm sáng tạo đi kèm với quy trình dịch vụ chuyên nghiệp.

Một Logo đẹp và hiệu quả cần tạo được những ấn tượng sâu sắc trong tâm trí của khách hàng, khiến họ dễ dàng liên tưởng hoặc mường tượng ra những giá trị mà thương hiệu đó cung cấp.

Tham khảo các dự án mẫu thiết kế Logo đẹp, tiêu biểu của LAVA DESIGN

Thiết kế Logo LIOS

Thiết kế Logo PNC WE BUILD YOUR DREAMS

Thiết kế Logo Aimee Coffee Lounge

Thiết kế Logo LAMOUR CAFE PUB

Thiết kế Logo SYDNEY ENGLISH CENTER

Thiết kế Logo GO24

Thiết kế Logo 2P Concept

Thiết kế Logo MOTEL Minh Phùng

Thiết kế Logo Design Hair Salon

Thiết kế Logo WATCHSTORE.VN

Thiết kế Logo Sơn Minh Holdings

“Mọi doanh nghiệp thành công đều cần sở hữu tính chuyên nghiệp. Logo là nền tảng cơ bản cho tính chuyên nghiệp đó.”

Tại sao sử dụng dịch vụ Thiết kế Logo của Lava Design?


CHẤT LƯỢNG THIẾT KẾ LUÔN ĐẲNG CẤP

Tự hào và may mắn được xây dựng hình ảnh cho các doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam vì sở hữu năng lực, phong cách thiết kế chuyên nghiệp.


THIẾT KẾ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU ĐỒNG BỘ

Là đơn vị chuyên sâu, kiến thức thực chiến hữu hiệu cung cấp dịch vụ thiết kế thương hiệu nhất quán, chuyên nghiệp để vận hành.


TƯ VẤN CHUYÊN SÂU CHO TỪNG DỰ ÁN

Với hệ thống đối tác và kinh nghiệm của mình, Lava Design luôn đồng hành để hoạch định chiến lược, tư vấn các giải pháp tối ưu cho khách hàng.


THẤU HIỂU VÀ LINH HOẠT VÌ KHÁCH HÀNG

Với độ am hiểu thị hiếu, đặc trưng của thị trường cùng kinh nghiệm dày dặn, chúng tôi luôn đồng hành và linh hoạt vì khách hàng.

Quy trình thiết kế Thương hiệu chuyên nghiệp tại LAVA DESIGN

Đứng trước mỗi bài toán về thiết kế thương hiệu, LAVA DESIGN bằng năng lực và giá trị sáng tạo cốt lõi, luôn cố gắng thể hiện sự chau chuốt, tỉ mỉ của mình trong từng ý tưởng triển khai, đề cao tính ứng dụng thực tiễn và sự hiệu quả của mỗi một sản phẩm.

Quy trình thiết kế thương hiệu tại LAVA DESIGN sẽ giúp khách hàng có được một hệ thống hình ảnh nhận diện chuyên nghiệp, nhất quán và khác biệt, phục vụ tối ưu cho hiệu quả kinh doanh và sự phát triển của doanh nghiệp.

BƯỚC 1

Khách hàng cung cấp thông tin đề bài

Cung cấp các thông tin cần thiết như tên thương hiệu, màu sắc hoặc ý tưởng phong cách thiết kế Logo mà khách hàng mong muốn.

BƯỚC 2

Lava Design tư vấn và báo giá các gói dịch vụ thiết kế Logo

Thực hiện tư vấn trực tiếp về định hướng phong cách Logo, xu hướng thiết kế Logo phù hợp cho lĩnh vực kinh doanh của khách hàng.

Báo giá dịch vụ thiết kế Logo dựa theo yêu cầu đề bài.

BƯỚC 3

Tạm ứng 50% phí dịch vụ thiết kế

Khách hàng thực hiện chuyển khoản thanh toán 50% phí dịch vụ thiết kế theo gói lựa chọn.

 
 

BƯỚC 4

Phác thảo các ý tưởng thiết kế Logo thương hiệu

Thực hiện nghiên cứu, xây dựng và phác thảo các ý tưởng Logo thương hiệu phù hợp. Chọn lọc các ý tưởng để gửi cho khách hàng và thuyết minh ý nghĩa của Logo.

BƯỚC 5

Nhận Feedback và chỉnh sửa

Gửi demo cho khách hàng và nhận feedback chỉnh sửa, tinh chỉnh lại thiết kế Logo, quy chuẩn Logo và bàn giao sản phẩm.

BƯỚC 6

Thanh lý hợp đồng sử dụng dịch vụ

Khách hàng thực hiện thanh toán nốt 50% giá trị hợp đồng dịch vụ thiết kế.

Những nguyên tắc cơ bản khi thiết kế Logo

Logo là gì? Tại sao cần thiết kế Logo

Logo không phải là toàn bộ thương hiệu. Logo là đại diện hình ảnh cho những giá trị của doanh nghiệp, được thể hiện dưới dạng kết hợp hoặc đơn lẻ các biểu tượng (symbol) hay kiểu chữ (typographic).

Lý do mỗi doanh nghiệp cần sở hữu Logo chuyên nghiệp:1. Gây ấn tượng thu hút, và tăng thiện cảm với khách hàng mục tiêu
2. Tạo dựng sự độc đáo, và khác biệt so với đối thủ
3. Tăng tính liên tưởng tới giá trị mà doanh nghiệp cung cấp

Các phong cách thiết kế Logo thường gặp

Trong kỷ nguyên mới của công nghiệp 4.0, các phong cách thiết kế Logo cũng được chuyển dịch theo những xu hướng mới, hiện đại hơn, ứng dụng trên đa nền tảng tốt hơn.

Tuy vậy, việc quá chú trọng tới xu hướng mà không để ý tới tính bền vững có thể nhanh chóng làm Logo thương hiệu của bạn trở nên “lỗi thời” qua thời gian. Hãy để cụm từ “hot-trend” dành cho ngành thời trang hơn là áp dụng với thương hiệu.

Bạn chưa rõ thương hiệu của mình phù hợp với phong cách Logo nào? Liên hệ ngay với chuyên gia của ThiCao để được tư vấn.

Nghĩ lớn hơn ngay từ ban đầu

Điều này sẽ giúp bạn không bị hụt hơi trong một cuộc đua dài. Chiến thắng trái tim và lý trí của khách hàng bằng một logo dễ ghi nhớ chắc chắn sẽ giúp doanh nghiệp bạn thành công.

Logo của Apple là một ví dụ tuyệt vời, Quả táo cắn dở không hề đại diện cho máy tính hay công nghệ, mà nó lại thể hiện cho những đặc tính của công ty tối giản, tao nhã. Qua logo của Apple, khách hàng có thể suy đoán được về sản phẩm: có thể chúng không hề rẻ, nhưng lại là thứ tốt nhất trên thị trường, đánh bật mọi đối thủ khác.

Tạo dựng ấn tượng đầu tiên về Logo

Điều này là vô cùng quan trọng cho mọi logo, cái nhìn đầu tiên về logo không chỉ khắc ghi trong não bộ khách hàng về mặt hình ảnh mà còn cả cảm xúc. Một Logo “xấu” hay quá rườm rà và phức tạp chắc chắn sẽ không giúp não bộ của khách hàng dễ dàng ghi nhớ.

Phác thảo Logo là việc tiên quyết cần thực hiện

Lên phác thảo là điều QUAN TRỌNG NHẤT trong quá trình thiết kế. Việc ngồi ngay trước màn hình máy tính có thể giới hạn khả năng sáng tạo của bạn bởi thời gian làm một logo trên máy tính chiếm quá nhiều thời gian so với vẽ ra giấy. Khi phác thảo ra giấy, bạn có thể dễ dàng vận dụng khả năng sáng tạo của mình, với nhiều hơn những ý tưởng.

Hãy nhớ: Dùng giấy để phác thảo ý tưởng, Dùng máy tính để thực thi ý tưởng khi thiết kế logo.

Sử dụng màu sắc một cách thông minh

Tạm bỏ qua những lý thuyết phức tạp về màu sắc, hiểu được những điều căn bản về màu sắc cũng là một lợi thế lớn trong quá trình thiết kế logo. Một số những điều căn bản những vô cùng quan trong đó là :

• Không nên sử dụng những gam màu quá sáng và chói gây hại cho mắt bạn.
• Cần tránh những màu nhẹ, dễ chìm và dễ biến mất
• Thiết kế logo từ những màu cơ bản như trắng và đen trước trước khi quyết định chọn màu sắc nào. Nếu chúng nhìn không đẹp ở màu đen và trắng, chúng sẽ không đẹp ở bất cứ màu sắc nào.
• Hãy nhớ rằng màu sắc cũng cải thiện cảm xúc của con người, nên hãy cố gắng sử dụng màu sắc thể hiện đặc điểm của công ty.

Chọn lựa kiểu chữ phù hợp cho logo

Người thiết kế nên lựa chọn nhiều kiểu font chữ khác nhau trước khi thực sự sử dụng 1 font nào đó. Hãy thử sử dụng nhiều kiểu độ lớn, độ rộng, khoảng cách của chữ khác nhau.

Kiểu chữ cũng phải phù hợp với thương hiệu  như các thành phần khác trong logo. 

Cân bằng các yếu tố trong Logo

Bộ não của con người khi nhìn thấy bất kì hình ảnh nào thường thích sự cân bằng. Hãy cẩn thận nếu như bạn muốn sử dụng sự mất cân bằng trong thiết kế là điểm nhấn của mình, bởi không chỉ những nhà nghệ thuật nhìn logo của chúng ta, mà sẽ là đông đảo khách hàng.

Các dịch vụ khác của Lava Design

THIẾT KẾ PROFILE – HỒ SƠ NĂNG LỰC

Dịch vụ thiết kế hồ sơ năng lực công ty Uy tín, Chuyên Nghiệp. Nội dung Hình ảnh sáng tạo. Hồ Sơ Thiết Kế Đẹp Mắt Hiện Đại Không Trùng Lặp – Thiết Kế Theo Ý Tưởng Khách Hàng.

XEM THÊM

THIẾT KẾ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU

Thiết kế logo – nâng tầm thương hiệu. Lava Design là đơn vị hàng đầu với 10 năm kinh nghiệm, thiết kế logo chuyên nghiệp hàng nghìn khách hàng.

XEM THÊM

THIẾT KẾ BAO BÌ SẢN PHẨM

Thiết kế bao bì sản phẩm chứa đựng mọi thứ trên thế giới, từ những viên kẹo M&M nhiều màu, cho đến những túi bột giặt hay những lon bia …

XEM THÊM